สำนักวิชาการบัญชีและการเงิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ขอเเสดงความยินดีกับอาจารย์ในสำนักวิชา ที่ได้รับรางวัลครูดีเด่น ด้านการเรียนการสอน ประจำปีการศึกษา 2564 เนื่องในกิจกรรมศิษย์มีครู ปีการศึกษา 2565 ของสำนักวิชาการบัญชีและการเงิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ทางสำนักวิชาขอเเสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับอาจารย์ทั้ง3ท่าน

👉1.อาจารย์ ดร.ชลกานต์ เบ็ญจศักดิ์ อาจารย์หลักสูตรเศรษฐศาสตร์

👉2.อาจารย์ ศิริพร สว่างอารีย์รักษ์ อาจารย์หลักสูตรบัญชี

👉3.อาจารย์ อลิศรา สระโมฬี อาจารย์หลักสูตรบัญชี

ซึ่งถือได้ว่าเป็นเเบบอย่างที่ดี และเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน เป็นผู้สอนที่ดี ส่งเสริมให้นักศึกษาของสำนักวิชา และหลักสูตร เป็นได้ทั้งคนดีและคนเก่งเช่นกัน

สำนักวิชาการบัญชีและการเงิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ขอเเสดงความยินดีกับอาจารย์ในสำนักวิชา ที่ได้รับรางวัลครูดีเด่น ด้านการเรียนการสอน ประจำปีการศึกษา 2564 เนื่องในกิจกรรมศิษย์มีครู ปีการศึกษา 2565 ของสำนักวิชาการบัญชีและการเงิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ทางสำนักวิชาขอเเสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับอาจารย์ทั้ง3ท่าน  👉1.อาจารย์ ดร.ชลกานต์ เบ็ญจศักดิ์ อาจารย์หลักสูตรเศรษฐศาสตร์  👉2.อาจารย์ ศิริพร สว่างอารีย์รักษ์ อาจารย์หลักสูตรบัญชี  👉3.อาจารย์ อลิศรา สระโมฬี อาจารย์หลักสูตรบัญชี  ซึ่งถือได้ว่าเป็นเเบบอย่างที่ดี และเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน เป็นผู้สอนที่ดี ส่งเสริมให้นักศึกษาของสำนักวิชา และหลักสูตร เป็นได้ทั้งคนดีและคนเก่งเช่นกัน

Facebook Comments