พี่ปี 2 หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล พร้อมเพรียงกับการเติมเต็มความรู้ เรื่อง Lean Canvas หัวข้อเรียนรู้ที่ทันสมัยสำหรับนักธุรกิจในยุคดิจิทัล

📢วันที่ 11-12 มีนาคม 2566 พี่ปี 2 หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล พร้อมเพรียงกับการเติมเต็มความรู้ เรื่อง Lean Canvas หัวข้อเรียนรู้ที่ทันสมัยสำหรับนักธุรกิจในยุคดิจิทัล งานนี้ พี่ๆปี 2 เค้ามาตรียมตัวเพื่อเข้าสู่โหมดการบ่มเพาะธุรกิจกันในปีการศึกษาหน้าจ้า
🥰สำหรับหลักสูตรเรา ในชั้นปีที่ 2 จะเน้นเรียนวิชาพื้นฐานด้านบริหารธุรกิจครบทุกด้าน ตั้งแต่การเงินพื้นฐาน การตลาด การผลิต/โลจิสติกส์/โซ่อุปทาน การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ฯลฯ ซึ่งวิชาเหล่านี้จำเป็นต่อการเป็นนักธุรกิจ
😍ในชั้นปีที่ 3 ของหลักสูตรเรา จะเรึยนเจาะลึกลงไปในด้านการเงินในแง่มุมต่างๆ และเน้นการเรียนทึ่เรียกว่าบ่มเพาะธุรกิจ เพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจกัน
💝และเมื่อถึงชั้นปีที่ 4 จะถึงเวลาออกไปตะลุยโลกกว้าง ผ่านการทำงานจริง อาจจะไปทำงานในภาคธุรกิจ หรือปั้นธุรกิจต่อยอดจากทึ่ได้บ่มเพาะกันมาก็ได้
🥳💐หลังจากจบ 4 ปี นักศึกษาของเราก็จะออกไปโลดแล่น แสดงฝีมือกันในการโลกธุรกิจ ทั้งการเป็นเจ้าของกิจการเอง การทำงานในองค์กร​ธุรกิจต่างๆ ทั้งด้านการเงินและด้านอื่นทึ่เกึ่ยวข้อง และภาครัฐบาล​ทึ่มีหน่วยงานส่งเสริมธุรกิจ รวมทั้งทำงานในสถาบันการเงิน
Facebook Comments