หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (การจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล) สำนักวิชาการบัญชีและการเงิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเรียนรู้การทำงานของผู้ประกอบการ

            เมื่อ วันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ 2567 หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (การจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล) สำนักวิชาการบัญชีและการเงิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเรียนรู้การทำงานของผู้ประกอบการ สำหรับนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัลชั้นปีที่ 3 ซึ่งเป็นกิจกรรมเสริมหลักสูตรประกอบการจัดการเรียนการสอนรายวิชา BMF64-331 เทคโนโลยีการเงิน และรายวิชา BMF64-333 นักลงทุนอิสระ โดย อาจารย์ นักวิชาการ และนักศึกษา เข้ารับฟังการบรรยายจากวิทยากร การเยี่ยมชมสถานประกอบการชั้นต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ

            ในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567  ได้รับฟังการบรรยายและเข้าเยี่ยมชม TCDC ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ และเยี่ยมชมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดอรุณราชวราราม วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ได้รับฟังการบรรยายและเข้าเยี่ยมชม บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และสำรวจไอเดียธุรกิจที่น่าสนใจ วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 รับฟังการบรรยายและเข้าเยี่ยมชมตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  (INVESTORY พิพิธภัณฑ์เรียนรู้การลงทุน) บริษัท แมคไทย จํากัด สำนักงานใหญ่ และบริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน) และศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 สำรวจไอเดียธุรกิจที่น่าสนใจ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไอเดียธุรกิจที่ค้นพบ ทั้งนี้การศึกษาดูงาน การฟังบรรยายจากวิทยากรผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานจริง และการเยี่ยมชมกระบวนการปฏิบัติงานของสถานประกอบการ (Company Visit) จะทำให้นักศึกษาเกิดความรู้ ความเข้าใจ และความสามารถในการประยุกต์ความรู้ที่ได้รับในห้องเรียนสู่การปฏิบัติมากขึ้น

Facebook Comments